ได้โอกาสลงเล่น กองหน้าแบรดฟอร์ดในการทํางานร่วมกับมาร์คฮิวจ์ส

ได้โอกาสลงเล่น กองหน้าแบรดฟอร์ดในการทํางานร่วมกับมาร์คฮิวจ์ส

ได้โอกาสลงเล่น แอนดี้ คุกกองหน้าของแบรดฟอร์ดซิตี้ คว้าโอกาสลงเล่นในอีเอฟแอล

ได้โอกาสลงเล่น เขาไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าจะได้ลงเล่น ร่วมกับ มาร์ค ฮิวจ์ส และที่ซึ่งเขาคิดว่าดาวเตะชาวเวลส์สามารถคว้าแชมป์แบนตัมได้ในปี 2022/23 แอนดี้คุกสงสัยว่าเขาทําอะไรผิด สําหรับสี่ฤดูกาลติดต่อกันระหว่างฤดูกาล 2014/15 ถึง 2017/18 เขาทําประตูในลีกได้อย่างน้อย 23 ประตู ครั้งแรกสําหรับ บาร์โร่ในเนชันแนลลีก และเนชันแนลลีกนอร์ทจากนั้นสําหรับ ทรานเมียร์ในเนชันแนลลีก

บ่อยครั้งที่การโพสต์ตัวเลขที่สะดุดตาเช่นนี้ล่อลวงให้สโมสรที่สูงขึ้นในพีระมิดฟุตบอลใช้โอกาสกับผู้เล่นที่ไม่ใช่ลีกซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจากเรื่องราวของ เจมี่ วาร์ดี้ ที่คลั่งไคล้ความร่ํารวยอมตะ แต่เขาพบว่ามันไม่ได้ได้ผลแบบนั้นเสมอไป “ผมไม่ได้อยู่ในลีก และทําประตูได้มากกว่า 20 คะแนนต่อฤดูกาล และเห็นผู้คนย้ายทีมที่ทําประตูได้ 10 ลูก”

“ฉันมาถึงจุดที่ฉันกำลังสงสัยว่ามันจะเกิดขึ้นหรือไม่ มันไม่ได้มาหาฉัน แต่มันมาถึงจุดที่ฉันต้องการโอกาส ทั้งที่ไม่คิดว่าจะมีใครแตะต้องตัวฉันเพราะ อายุของฉัน “มันเหมือนกับ ‘คุณอยู่ในรายชื่อเป้าหมาย แต่คุณไม่ใช่ตัวเลือกแรก’ อย่าเข้าใจฉันผิด ฉันเสียใจมากเพราะฉันสงสัยว่าจะทำอะไรได้อีก” ในที่สุดแม้ว่าเขาจะได้รับโอกาสไม่กี่เดือนก่อนวันเกิดครบรอบ 28 ปีของเขา

หลังจากได้ลงเล่นในลีกวันวอลซอลล์ของทรานเมียร์ในฤดูกาล 2017/18 ด้วยผลงาน 28 ประตูจาก 47 เกมในทุกรายการ เขาย้ายออกจากลีกวันวอลซอลล์หลังจากหมดสัญญา และปรับตัวเข้ากับการก้าวขึ้นได้ดีโดย 18 ใน50เกม ถัดมาคือการย้ายมาเล่นให้แมนส์ฟิลด์ ซึ่งขึ้นนํา 50-00 ไมล์ในเอ38 แต่กองหน้ารายนี้ถูกใช้เท่าที่จําเป็น

โดยส่วนใหญ่ของเขามาจากม้านั่งสํารอง การย้ายกลับไปเล่นแบบยืมตัวที่ทรานเมียร์นั้นหายวับไป แต่มันเป็นคาถาที่แบรดฟอร์ดที่จุดประกายอาชีพของเขาขึ้นมาใหม่ https://www.sociaquarterhorses.com/

ได้โอกาสลงเล่น

คุกไม่ต้องสงสัยเลยว่าฮิวจ์สจะพาพวกเขาไปที่ไหน

แบนตัมเซ็นสัญญากับเขาอย่างถาวรในช่วงฤดูร้อนปี 2021 และเขาทําคะแนนได้ 12 คะแนนเมื่อพวกเขาจบอันดับที่ 14 ฤดูกาลนี้เป็นกาต้มน้ําที่แตกต่างกันของปลาทั้งหมดสําหรับทั้งผู้เล่น และสโมสรแม้ว่า การเดินทางในวันเสาร์ที่ซัลฟอร์ด ซึ่งมีอายุครบ 32 ปีในสัปดาห์หน้า ได้จับคู่สถิติของเขาสําหรับฤดูกาลที่แล้วใน 14 นัดในทุกการแข่งขัน และกําลังให้ เออร์ลิง ฮาแลนด์วิ่งหาเงินของเขา

ห้าประตูในสี่เกมตลอดเดือนกันยายนทําให้เขาได้รับรางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจําเดือน “ถ้ามีคนบอกผมว่าผมจะยิงประตูได้ขนาดนี้ในตอนนี้หรือไม่ หลังจากจบฤดูกาลที่แล้วผมคงหัวเราะเยาะพวกเขา และคว้ามือพวกเขาไป” “ผมเริ่มต้นได้ดีเมื่อปีที่แล้วเช่นกัน แต่ตอนนั้นก็ได้รับบาดเจ็บ และผมไม่คิดว่าผมจะเป็นนักเตะคนเดิม มีบางครั้งที่ผมไม่ได้ทําประตูในช่วงหลายปีที่ผ่านมา

และผมก็ลงเล่นในเกมที่สงสัยว่าผมจะมีโอกาสทําประตูได้อีกครั้งหรือไม่ “แต่ปีนี้เราได้รับโอกาสมากมายด้วยแนวทางการเล่นของเราภายใต้การคุมทีม และโชคดีที่ผมมาถูกที่แล้ว “เมื่อผมทําประตูได้บ่อยเท่าผม ผมก็จะลงเล่นทุกเกมโดยคิดว่าถ้าผมได้รับโอกาสผมก็จะยิงประตูได้ ความมั่นใจของผมคือท้องฟ้าสูง” ขณะเดียวกัน แบรดฟอร์ดรั้งอันดับ 6 ของตารางสกายเบตลีกทู

ชายผู้เป็นกุมบังเหียนซึ่งดูแลการฟื้นคืนชีพของพวกเขาคือมาร์คฮิวจ์สแชมป์พรีเมียร์ลีกสองสมัย และแชมป์เอฟเอคัพสี่สมัย ถูกมองว่าเป็นการรัฐประหารเมื่อชาวเวลส์เข้ามารับตําแหน่งที่สโมสรในเดือนกุมภาพันธ์โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากประสบการณ์มากมายของเขาในการจัดการในลีกสูงสุด เมื่อต้นฤดูกาลนี้เขาได้ให้สัมภาษณ์ อย่างชัดเจนว่าการเลื่อนตําแหน่งเป็นเป้าหมายของสโมสร

ฮิวจ์สยอมรับว่าความรู้ และความทะเยอทะยานของเขากําลังถูกับผู้เล่น ” ฉันรู้ว่าฉันอายุ 31ปี แต่คุณเรียนรู้อยู่เสมอใช่ไหม? เขาไม่ใช่คนเลวที่จะเรียนรู้จาก” คุกกล่าวเสริม “ผมอาจจะพูดแทนทุกคนในสโมสรตอนที่ผมบอกว่ามันต่างจากการทํางานภายใต้เขา “ผมไม่สามารถพูดได้ว่าผมเคยคิดว่าผมจะเล่นภายใต้มาร์ค ฮิวจ์สนับประสาอะไรกับการฝึกซ้อมกับเขา ให้ได้ว่าเขาเคยไปที่ไหนมาบ้าง และอาชีพของผมอยู่ที่ไหน ฉันแค่พยายามยอมรับโอกาสนี้ทุกวัน”

ได้โอกาสลงเล่น

ปีนี้มีนักเตะชุดหนึ่งที่เฟื่องฟูในโอกาสลงเล่นให้แบรดฟอร์ด

และความคาดหวังก็คือทุกคนคาดหวัง ฉันอยู่ที่นี่มาสองสามปีแล้ว และมีบรรยากาศที่ดี “โดยไม่ฟังดูหมิ่นสโมสรเล็กๆ บางแห่งในลีก พวกเขาจึงขึ้นมา [ที่วัลเล่ย์พาเหรด] และนี่ก็เหมือนกับรอบชิงชนะเลิศถ้วยของพวกเขา และพวกเขาก็เล่นเกมของพวกเขาขึ้นเล็กน้อย แม้ว่าเราจะเล่นได้ไม่ดีนัก แต่เราก็ได้ 18,000 ครั้งต่อสัปดาห์ และมันก็เหมือนกับการมีผู้ชายพิเศษ

มันสามารถให้ลิฟท์ที่บางครั้งคุณต้องการ “นักเตะทุกคนสู้ไปด้วยกัน และเราทุกคนก็ออกไปคว้าชัยชนะทุกเกม และคุณจะเห็นสิ่งนั้นในห้องแต่งตัว “ผมจะลําเอียง แต่ผมคิดว่าเราสามารถเลื่อนชั้นได้อย่างแน่นอนหากเราสานต่อฟอร์มที่เราอยู่ ผมรู้ว่าคุณดร็อปฟอร์มในช่วงฤดูกาลนี้ แต่เราต้องเดินหน้าต่อไป และดูว่าเราอยู่ตรงไหน “เราพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถทําได้กับฝ่ายค้านที่ดีขึ้น

ดังนั้นหวังว่าถ้าเราเดินหน้าต่อไป และจบลงด้วยการเลื่อนตําแหน่ง เราสามารถแสดงให้เห็นได้ในปีหน้าว่าเรายังสามารถแข่งขันได้” เป็นเวลาห้าฤดูกาลแล้วที่แบรดฟอร์ดเป็นสโมสรในลีกวัน แต่ด้วยสิ่งต่างๆ ที่กําลังดําเนินไปสําหรับ บ้านตัม ในขณะนี้ โดยคุก อยู่ในฟอร์มที่ได้รับแรงบันดาลใจมันอาจจะไม่นานเกินไปก่อนที่พวกเขาจะได้รับสถานะนั้นอีกครั้ง มาร่วมทีมฟอเรสต์