ฐานะคู่แข่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ต้องเจอกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของนาโปลีทั้งๆ ที่ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก

ฐานะคู่แข่ง เจอร์เก้น คล็อปป์ต้องเจอกับภาวะที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออกของนาโปลีทั้งๆ ที่ลิเวอร์พูล แชมเปี้ยนส์ลีก รอบคัดเลือก

ฐานะคู่แข่ง ลิเวอร์พูลและนาโปลีต่างก็ผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์ของแชมเปี้ยนส์ลีกแล้ว

ฐานะคู่แข่ง เจอร์เก้น คล็อปป์มีการตัดสินใจ ที่ยุ่งยาก ในการตัดสินใจว่าเขา แข็งแกร่งแค่ไหน กับทีมลิเวอร์พูล ที่แอนฟิลด์ในคืนวันอังคาร หงส์แดงจะพบกับนาโปลี ในแชมเปี้ยนส์ลีก เมื่อกลางสัปดาห์ ซึ่งอาจพิสูจน์ให้เห็น ถึงการเผชิญหน้ากัน ที่แน่นแฟ้นมาก ทั้งสองฝ่ายได้ก้าว เข้าสู่รอบน็อคเอาท์ ของการแข่งขันแล้ว อย่างไรก็ตาม คว้าชัยสำเร็จ

จุดสูงสุด ยังคงขึ้นอยู่กับเทคนิค สําหรับการคว้า ดูเหมือนว่านาโปลี จะรั้งตําแหน่งนี้ ไว้ได้แม้ว่าพวกเขาจะต้องแพ้ 4-0 ในคืนนั้น เพื่อให้ลิเวอร์พูล ขึ้นไปอยู่อันดับต้นๆ แน่นอนว่านั่น ไม่ใช่คําถาม แม้ว่าทีมในเซเรีย อาจะอยู่ในฟอร์มที่ย่ําแย่ และไม่ได้แต้มตก ในทุกรายการนับตั้งแต่วันที่ 31 สิงหาคม โดยพวกเขานํา เป็นจ่าฝูงของตาราง

ในช่วงสุดสัปดาห์ ด้วยชัยชนะเหนือ ซาสซูโอโล 4-0 ระบุว่าลิเวอร์พูล อยู่ในรอบต่อไปแล้ว คล็อปป์อาจไม่ได้เน้น ไปที่การเอาชนะ นาโปลีด้วยอัตรากําไร ขั้นต้นสี่ประตู เพียงเพื่อให้พวกเขาสามารถ ชนะกลุ่มเอได้ บอสชาวเยอรมัน จะรู้ดีว่าคู่แข่งเหนือกว่า คู่แข่งในครั้งล่าสุด ที่เจอกัน โดยแพ้ 4-1 ในการแสดงที่น่าอับอาย https://www.sociaquarterhorses.com/

ฐานะคู่แข่ง

ซึ่งเทรนต์ อเล็กซานเดอร์-อาร์โนลด์ และโจ โกเมซ ต่างก็ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก

แม้ว่า คล็อปป์จะต้องพิจารณา ถึงผลกระทบ ของความพ่ายแพ้อีกครั้ง หากเขาเลือกที่จะหมุนเวียน ทีมอย่างหนัก อดีตผู้จัดการทีมโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถูกสื่อมวลชนตั้งคําถาม เมื่อเร็วๆ นี้ว่าทีมของเขา ดูเหมือนจะเสียสละ จุดยืนของพวกเขาในฐานะ คู่แข่งในฤดูกาลนี้อย่างไร หงส์แดงยังแพ้ในนัด ที่ลงเล่นในพรีเมียร์ลีกกับน็อตติงแฮม ฟอเรสต์

และลีดส์ ยูไนเต็ด ที่ตกชั้น ในทั้งสองครั้ง ชุดเมอร์ซีย์ไซด์ ได้ทิ้งอะไรไว้มากมาย ให้เป็นที่ต้องการ และดูเหมือนเงาของตัวตน ในอดีตของพวกเขา ที่จะทําให้ทีมที่ดิ้นรน ในลักษณะนี้ ต้องลงดาบอย่างน้อยสองสามประตู ในแคมเปญก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล ยังต้องเจอกับปัญหา อาการบาดเจ็บดังนั้น การเล่นกับคนที่มีแนวโน้มที่จะโดนน็อค

หรือมองว่าสําคัญเกินไป ที่จะเสี่ยงอาจต้องตัดสิน หาตําแหน่งบนม้านั่งสํารอง ในเกมกับนาโปลี ขุมกําลังที่หมุนเวียนกันไป บางส่วนอาจเป็นการประนีประนอมกับคล็อปป์, ดาวเตะที่ต้องการฟอร์ม และคนที่การันตีโอกาส ผู้จัดการทีม ได้เปิดเผยว่าการแข่งขัน ไม่ใช่เวลาสําหรับ ‘การหมุนเวียนครั้งใหญ่’ แต่นั่นไม่ได้

หมายความว่าเขา จะไม่คนจรจัดกับผู้เล่นตัวจริงของเขา อิบราฮิม่า โคนาเต้ กําลังพักฟื้น จากอาการบาดเจ็บ จึงอาจจะได้รับโอกาส ลงสนามเป็นตัวจริง โดยสเตฟาน บาจเซติค กองกลางดาวรุ่ง ก็ดูเหมือนจะออกสตาร์ตเช่นกัน